BẢO HÀNH

  

   Tất cả sản phẩm của Điện Tiến Phát ( bao gồm các nhãn hiệu Danaled, E2E, Phương Nam, Casa… )  đều được bảo hành 12 tháng theo các quy định sau:

  1. Bảo hành:

  • Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

  1. Phạm vi bảo hành:

  • Sản phẩm: Dịch vụ bảo hành được áp dụng đối với các khiếm khuyết về vật liệu và chất lượng thi công của sản phẩm khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được Điện Tiến Phát công bố. Các hướng dẫn đã được Điện Tiến Phát công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật, các hướng dẫn sử dụng, và thông tin liên lạc về dịch vụ.

  • Thời hạn bảo hành: Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng và còn nguyên vẹn các tem bảo hành của Công ty trên sản phẩm.

  1. Các trường hợp không đủ điều kiện bảo hành: dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với:

  1. Các bộ phận tiêu hao, như pin hoặc các lớp phủ bảo vệ được thiết kế, sẽ bị hao mòn dần theo thời gian trừ khi hư hỏng xảy ra do khiếm khuyết của vật liệu hoặc chất lượng thi công;

  2. Hư hỏng bề mặt, bao gồm, nhưng không chỉ giới hạn ở các vết trầy xước, móp méo và phần nhựa bị nứt, vỡ;

  3. Thiệt hại gây ra do sử dụng chung với sản phẩm khác;

  4. Thiệt hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;

  5. Thiệt hại gây ra do sử dụng sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn của Điện Tiến Phát.

  6. Thiệt hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải là đại diện của Điện Tiến Phát hoặc nhà cung cấp dịch vụ được Điện Tiến Phát ủy quyền;

  7. Sản phẩm bị điều chỉnh để thay đổi chức năng hoặc tính năng mà không được sự cho phép bằng văn bản của Điện Quang;

  8. Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm.